Home Đời sống Vợ giàu của Chi Bảo khoe khu vườn xanh mướt trong biệt thự, phải rời xuống nhà vườn cho con tập làm nông dân

Vợ giàu của Chi Bảo khoe khu vườn xanh mướt trong biệt thự, phải rời xuống nhà vườn cho con tập làm nông dân

by Ban Biên Tập

Mới đây, vợ diễn viên Chi Bảo là Lý Thùy Chang đã khoe cảnh bế con trai Gia Khang tung tăng trong khu vườn nhà. Cô hào hứng chia sẻ với mọi người: “Sáng nay Gia Khang dậy sớm tưới cây và hái rau cùng mẹ nè cả nhà ơi”.

Nữ CEO cho hay: “Chang luôn muốn con được vận động ngoài trời nhiều nhất có thể, hạn chế ở trong nhà ngồi trước TV, iPad khiến con lười giao tiếp với ba mẹ”.

“Đó cũng chính là lý do mà vợ chồng Chang đang ở căn hộ phải rời xuống nhà vườn để có chỗ cho con tập làm nông dân”, vợ Chi Bảo tiết lộ. Trong biệt thự, có nhiều loại cây từ cây ăn quả như vú sữa hay hoa như cẩm tú cầu.

“Chia sẻ với các bạn một chút, nhà mới này là ba Chi Bảo tự tay làm hết mọi thứ, 2 mẹ con chỉ vác quần áo về ở thôi, nên thiết kế theo kiểu nhà ngày xưa của Sài Gòn, đúng theo gu “dừ dừ” đậm chất U50 anh xã nhà Chang ý”.

Ngoài trồng cây, vợ chồng Chi Bảo còn nuôi nhiều chim. Cậu bé Gia Khang thích thú khi được cho chim ăn, nghe âm thanh của chim thật chứ không phải trên điện thoại, TV.

Lý Thùy Chang cho biết: “Đây là góc vườn nhỏ xinh xinh, buổi sáng mẹ con Gia Khang thường ra đây chơi với nhau”.

“Chủ đích vợ chồng Trang làm khu vườn này để cho con hạn chế ngồi TV, điện thoại và không phải xung quanh 4 bức tường mà sẽ cho con chơi với thiên nhiên mỗi ngày”, cô chia sẻ.

CEO xinh đẹp tiết lộ, thường 7-8h sáng sau khi ăn sáng xong thì 2 mẹ con sẽ ra vườn tưới cây.

Lý Thùy Chang cho rằng cho con chơi ngoài vườn bé vừa hấp thụ được vitamin D tự nhiên, vừa giảm stress khi nhìn màu xanh, cây cỏ.

Bà xã nam diễn viên dí dỏm: “Ba Chi Bảo nói là làm vườn rau để sáng ra 2 mẹ con có trò chơi đó mọi người”.

Tại biệt thự có vườn rau thủy canh với nhiều loại rau khác nhau như xà lách, mướp, rau cải… Cô thu hoạch rau xanh vào để nấu ăn.

Lý Thùy Chang cho biết rau sạch nên cô chỉ cần rửa sạch sơ thôi là đã có thể chế biến cho con ăn dặm rồi. Rau cải trồng 1 tháng đã lên xanh mướt, xà lách cũng tươi tốt.

“Trân trọng từng miếng rau luôn, mình ra chợ mua 20-50 nghìn mua rau là chuyện đơn giản nhưng mình trồng bao lâu mới được nhiêu đây rau, cảm thấy rất trân trọng luôn, ăn phải tiết kiệm”, nữ CEO bày tỏ.

Vừa hái rau, bà xã kém 16 tuổi của Chi Bảo bỏ luôn rau vào miệng nhai và cho biết rau không tưới phân bón, trồng bằng nước nên cực kỳ sạch.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-giau-cua-chi-bao-khoe-khu-vuon-xanh-muot-trong-biet-thu-phai-roi-xuong-nha-vuon-cho-con-tap-lam-nong-dan-a594151.html

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com