Home Đời sống Tiktoker Hứa Quốc Anh làm clip bôi nhọ văn hóa người Khơ Me!

Tiktoker Hứa Quốc Anh làm clip bôi nhọ văn hóa người Khơ Me!

by Ban Biên Tập

Hứa Quốc Anh là một trong những Tiktoker trẻ ở Việt Nam. Anh nổi tiếng với những video quay lại quy trình chụp ảnh với nội dung liên quan đến văn hóa, bản sắc dân tộc và tín ngưỡng.

Tuy nhiên mới đây, Hứa Quốc Anh đã đăng video có nội dung “không tôn trọng” văn hóa của người dân Campuchia khiến dân mạng bức xúc, không chỉ cộng động mạng Việt Nam mà còn có nước bạn đã vào chỉ trích Tiktoker sinh năm 1994 này.

Cụ thể, anh chàng đã quay video ở đền Angkor Wat của Campuchia nhưng mặc trang phục của Thái Lan, cờ Thái Lan và ghép nhạc Thái Lan. Đáng nói, bên dưới phần bình luận, nhiều người đã lên tiếng góp ý nhưng anh lại thẳng thắng trả lời “anh không thích Campuchia em ơi”.

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

“Đừng đem văn hoá của người ta ra làm câu like như thế, đó là cả 1 di sản đất nước họ. Bạn làm thế không đúng đâu lại ảnh hưởng đến những người xung quanh, bạn không thích thì đừng đến, không ai ép đâu bạn”.

“Tại đợt trước ổng bị dân Campuchia đuổi không cho vô chụp. Nên giờ định bày cái trò này cho ng ta tức chơi, cái người đang bỏ tiền ra để coi cái mớ ảnh vớ vẫn như vậy thì nên suy nghĩ lại, chứ chụp 1 bộ hình mà trong ngoài nước người ta chửi rủa vậy chắc vui”.

Cách đây không lâu, Hứa Quốc Anh cũng từng bị chỉ trích vì không dám nhận là người Việt Nam. Theo đó, Tiktoker này đã có một buổi chụp cho một vị khách ở Campuchia. Cả đoàn đã di chuyển sang nước bạn để thực hiện bộ ảnh có chi phí cực khủng này.

Trong đoạn clip ghi lại, Hứa Quốc Anh đã có chia sẻ bản thân không dám nhận tiết lộ bản thân là người Việt Nam vì cảm thấy bất an khi đến đây. Bởi vì người bạn đi cùng diện trang phục Thái Lan nên đã bị người dân địa phương đuổi khỏi khu vực đền Angkor Wat. Quốc Anh còn gọi nước Campuchia là “xứ bùa ngải”. Câu nói của anh chàng đã ngay lập tức khiến cư dân mạng nổi đóa và vô cùng bức xúc.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com