Home Showbiz Nghi vấn nữ ca sĩ nổi tiếng Vbiz bị bắt đến quán bar chào từng bàn khách, “sượng trân” khi bị đồng nghiệp phát hiện?

Nghi vấn nữ ca sĩ nổi tiếng Vbiz bị bắt đến quán bar chào từng bàn khách, “sượng trân” khi bị đồng nghiệp phát hiện?

by Ban Biên Tập

Ca sĩ Pha Lê bày tỏ sự bức xúc khi chứng kiến một nữ ca sĩ nổi tiếng tại Vbiz bị quản lý ép phải đi tiếp từng bàn khách trong quán bar.

Mới đây, nữ ca sĩ Pha Lê đã bày tỏ sự khó hiểu khi nhìn thấy một nữ ca sĩ nổi tiếng Vbiz xuất hiện tại quán bar. Tuy nhiên, Pha Lê cho biết nữ ca sĩ này bị bắt đến từng bàn khách để tiếp chuyện.

Cụ thể, vào tối ngày 16/6, Pha Lê trong một dịp tình cờ đến đến quán bar và gặp được một nữ đồng nghiệp. Điều đáng nói là nữ ca sĩ này còn bị bắt đi tiếp khách ở từng bàn và chụp chung với khán giả. Khi nhìn thấy Pha Lê, nữ ca sĩ tỏ ra lúng túng, sượng trân.

Pha Lê tiết lộ trông thấy một nữ ca sĩ nổi tiếng Vbiz bị ép chào hỏi từng bàn khán giả tại quán bar

Theo lời chia sẻ của Pha Lê, nữ ca sĩ ấy bị quản lý bắt ép đến từng bàn để chào hỏi khán giả. Đây là một hành động không mấy đẹp mắt và nên bị lên án trong giới nghệ thuật Việt Nam. Pha Lê bày tỏ sự bức xúc nhưng không công khai danh tính của nữ ca sĩ ấy để bảo vệ hình tượng và tránh để mọi chuyện đi xa hơn.

Nữ ca sĩ bày tỏ cô may mắn vì suốt sự nghiệp đi hát chưa từng bị quản lý bắt ép như vậy

“Việc thoả thuận này rõ ràng ngay khi ký hợp đồng biểu diễn. Tất cả phải rõ ràng, ca sĩ tới hát xong đi về, khán giả có thể gặp sau cánh gà hoặc lú ca sĩ đi ra về chứ đi chào bàn là một chuyện khác. Đối với tôi đây đây là hình ảnh xấu xí, hạ thấp giá trị của nghệ sĩ”, Pha Lê viết trên trang cá nhân.

Pha Lê khẳng định trong suốt sự nghiệp đi diễn của cô chưa từng bị bắt ép trải qua những việc tương tự. Cô được quản lý của mình bảo vệ tuyệt đối về hình ảnh, tránh những vụ ồn ào tai tiếng không cần thiết. Hiện tại, vụ việc khiến dư luận bàn tán về danh tính của nữ ca sĩ mà Pha Lê nhắc đến.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com