Home Showbiz Cô gái tiết lộ “bi kịch” phe vé BLACKPINK: Vay tiền để săn vé, nay ôm nợ 100 triệu vì không bán được?

Cô gái tiết lộ “bi kịch” phe vé BLACKPINK: Vay tiền để săn vé, nay ôm nợ 100 triệu vì không bán được?

by Ban Biên Tập

Đoạn clip ghi lại lời kể của một cô gái đang ôm nợ 100 triệu vì đầu tư “phe vé” BLACKPINK đã khiến nhiều cư dân mạng xôn xao.

Chỉ còn khoảng 1 tuần nữa concert “Born Pink” của BLACKPINK sẽ chính thức diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội. Bên cạnh sự hào hứng của fan nhằm chào đón nhóm nhạc nữ đình đám hàng đầu K-Pop hiện tại đến Việt Nam thì cũng có một bộ phận người đang lao đao vì “ôm vé” BLACKPINK.

Chỉ còn 1 tuần nữa BLACKPINK sẽ chính thức về Việt Nam

Những ngày gần đây, không khó để bắt gặp hàng chục bài đăng bán lại vé BLACKPINK trên mạng xã hội. Nhiều người thậm chí còn tuyên bố sẵn sàng chịu lỗ, bán lại chỉ bằng nửa giá gốc nhưng vẫn ê chề mãi chưa thể bán hết.

Trên các hội nhóm trao đổi, bán lại vé BLACKPINK, có không ít người than thở đang “ôm” chục vé, thậm chí 100 vé chưa bán lại được dù chỉ còn 1 tuần nữa 4 cô gái YG sẽ chính thức đến Việt Nam. Như cô gái dưới đây đã khiến mạng xã hội xôn xao khi tiết lộ đang thiếu nợ lên đến 100 triệu vì “ôm” vé BLACKPINK chưa bán được.

Cô gái tiết lộ thiếu nợ 100 triệu đồng vì “đầu cơ” vé BLACKPINK.

“Vừa mở bán vé concert là mình đi vay tiền qua app, vay bạn bè rồi ôm 1 lần 30 vé các loại. Mình tính sau vài ngày vé bán hết thì sẽ tung vé ra bán lấy lời. Lúc đấy cứ nghĩ mình khôn , không ai biết cách làm như mình. Nhưng giờ chỉ còn 1 tuần nữa đến concert mà mình vẫn chưa bán hết vé. Mình đang nợ hơn 100 triệu, quá khó bán nên mình đã hạ giá chỉ còn 1 nửa giá gốc mà vẫn chưa bán được thêm vé nào cả. 3 ngày nữa là đến hạn mình phải trả nợ rồi mà không biết tính sao” – cô gái tâm sự.

Rất nhiều người “phe vé” BLACKPINK hiện vẫn chưa bán lại được.

Một trong những lý do vé khó bán lại là vì BTC chỉ phát hành vé online, không có vé cứng nên tình trạng lừa đảo rất dễ xảy ra, khiến người muốn mua lại vé cũng thấy hoang mang vì “thật giả lẫn lộn”. Đây chính là lý do khiến những người bán lại vé khó thanh lý, dù ban tổ chức công bố ngưng bán vé trên hệ thống.

Nguồn: https://yeah1.com/tin-tuc/co-gai-tiet-lo-bi-kich-phe-ve-blackpink-vay-tien-de-san-ve-nay-om-no-100-trieu-vi-khong-ban-duoc-a68-d103183.html

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com