Home Showbiz Show Mây Lang Thang bị kêu gọi tẩy chay vì tổ chức thiếu chuyên nghiệp

Show Mây Lang Thang bị kêu gọi tẩy chay vì tổ chức thiếu chuyên nghiệp

by Ban Biên Tập

Show Mây Lang Thang bị kêu gọi tẩy chay vì khán giả mua 6 vé VIP với giá 1,5 triệu nhưng không được xếp chỗ ngồi, trời thì mưa. BTC còn trách khách sao không đến sớm để giành chỗ.

Video HOT nhất lúc này: https://t.ly/youtube.com/watch=qJ-yx-qPJ4A

Sự việc xảy ra tại show Mây Lang Thang tại Centara Mirage Resot Mũi Né – Phan Thiết tối ngày 39/7 với sự xuất hiện của ca sĩ Uyên Linh và Quốc Thiên. Theo đó, một khán giả mua 6 vé VIP với giá 1,5 triệu nhưng khi đến show, BTC lại nói hết ghế rồi (theo chủ video cho biết thì bên trong vẫn còn rất nhiều chồng ghế chưa được xếp ra), ngoài trời thì đang mưa.

Quá bức xúc, khán giả này đã lên tận sân khấu để phản ánh BTC:

“Tổ chức bán vé là như thế nào, bưng đại một cái ghế nào đó đưa cho khách hàng như vậy là tổ chức cái gì vậy các bạn? Mình rất bức xúc cho đêm nay. BTC còn nói rằng ‘anh mua vé anh phải tới sớm để giành chỗ’, ủa vậy mấy bạn tổ chức để đến đây giành nhau à. Bây giờ tôi có 6 người bạn, sắp xếp như thế nào để phù hợp cho tôi”.

Ngay sau đó, ca sĩ Quốc Thiên đã yêu cầu BTC sắp xếp chỗ ngồi cho khán giả này. Ca sĩ Uyên Linh có vẻ như đang muốn ‘chữa cháy’ cho chương trình nên đã nói “không khí đang vui, thay đổi làm gì?” đã khiến nhiều người xem clip lẫn khán giả bức xúc vì thái độ của nữ ca sĩ này.

Ngay sau khi bị các diễn đàn kêu gọi tẩy chay, Uyên Linh cũng lên tiếng đáp trả về vấn đề này:

“Gửi câu trả lời chung đến các bạn có thắc mắc ‘không khí đang vui, thay đổi làm gì’.

Sự việc đúng/sai, còn phải xem xét kỹ càng rồi mới nói được. Câu chuyện nào cũng nên nghe 2 chiều, đừng vội đưa ra phán xét. Đó là hành xử của người trưởng thành có văn hóa và có dấu hiệu được giáo dục tốt.

Những bạn còn quá nhỏ tuổi đời so với mình thì mình chỉ thương, mỉm cười cho qua, không chấp. Vậy nhé”.

Cộng đồng mạng sau đó cũng lên tiếng kêu gọi tẩy chay Uyên Linh vì phát ngôn thiếu tôn trọng khán giả và khâu tổ chức kém chuyên nghiệp của show Mây Lang Thang – Phan Thiết.

Video sự việc: https://t.ly/youtube.com/watch=qJ-yx-qPJ4A

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com