Home Showbiz Hoa hậu Phương Lê chỉ trích Nguyễn Hữu Kim Sơn ‘dựa hơi’ Ý Nhi để được nổi tiếng

Hoa hậu Phương Lê chỉ trích Nguyễn Hữu Kim Sơn ‘dựa hơi’ Ý Nhi để được nổi tiếng

by Ban Biên Tập

Ngày 29/7, Hoa hậu Ý Nhi nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi phát ngôn về những người đồng trang lứa trong một cuộc phỏng vấn. Cô nói: “Khi tôi còn ngồi trên ghế nhà trường, tôi đã lo nghĩ sau này mình sẽ làm gì. Bạn bè đồng trang lứa với tôi dành thời gian để ngủ, để chơi, đi uống trà sữa hay cafe thì tôi đã trưởng thành hơn các bạn. Tôi đã công việc, các bạn vẫn đang là sinh viên thì tôi đã là hoa hậu rồi. Khi tôi có trọng trách lớn như vậy thì cũng phải biết giữ mình hơn để phù hợp với cương vị của mình”.

Huỳnh Trần Ý Nhi vừa đăng quang đã vướng lùm xùm phát ngôn.

Những chia sẻ của Miss World Vietnam 2023 lan truyền một cách nhanh chóng trên mạng xã hội. Vận động viên bơi lội quốc gia – Nguyễn Hữu Kim Sơn cũng đăng tải một story trên trang cá nhân để đáp trả nàng hậu:

“Mình cũng đồng trang lứa với bạn nè. Trang Wikipedia của bạn mới được lập 7 giờ trước, thì trang của mình đã có từ năm mình 15 tuổi. Trong lúc bạn đi hoa hậu và trưởng thành thì mình đại diện Việt Nam thi quốc tế rồi”.

Màn đáp trả của Kim Sơn ngay lập tức nhận được sự ủng hộ của đông đảo cư dân mạng bởi nhiều người cho rằng “núi cao còn có núi cao hơn”. Vì thế Hoa hậu Ý Nhi không nên tự tin thái quá mà phủ nhận nỗ lực của người khác bởi vì trong khi cô thi Hoa hậu thì những bạn bè đồng trang lứa có thể đang học tập chăm chỉ hay phấn đấu vì mục tiêu khác.

Tuy nhiên mới đây, hoa hậu Phương Lê vừa đăng đàn chỉ trích thần đồng bơi lội Nguyễn Hữu Kim Sơn vì cho rằng “chàng trai vàng của Việt Nam” này đang dựa hơi scandal của Hoa hậu Ý Nhi để được nổi tiếng.

Nguyên văn bài đăng của Phương Lê:

“Đã là VĐV quốc gia mà còn là ĐỜN ÔNG thì hơn thua với đứa con gái chi vậy con trai. Thật sự con cũng ngầu thi đấu giỏi nhưng số con không nổi tiếng người ta chỉ nhớ ÁNH VIÊN còn con khá mờ nhạt dù vị trí như nhau.

Đấy nhờ lần này con khịa bé gái nên con cũng nổi tiếng luôn cô chúc mừng con ! Mà thôi con ơi đàn ông mình giỏi mình hơn thua ngoài kia cho oai hơn thua chi với đứa con gái non nớt mới bước vào show

Con có chắc là con hoàn hảo trong cách ứng xử chưa con. Chúc mừng chàng trai và mong được nhìn thấy con tỏa sáng thi đấu tiếp theo”.

Khi có người thắc mắc và mong Phương Lê không đem sự nổi tiếng của Ánh Viên để so sánh với Kim Sơn vì “Ánh Viên là đàn chị của Kim Sơn” chứ không đồng trang lứa, HH Phương Lê liền đáp trả: “Thì cũng là VDV như nhau rảnh quá đi soi từng câu vậy má”.

Ngoài ra cô còn cho rằng những người trẻ tuổi đang mỉa mai Ý Nhi là ghen tị với hào quang của hoa hậu: “Em ganh tị với nó phải không em lêu lêu cùng trang lứa mà thua nên cay lắm ! Nếu vậy thì chỉ có nằm dưới gót giày người ta thôi”.

Hiện phát ngôn của hoa hậu Phương Lê đang khiến cộng đồng mạng bức xúc vì sự ‘sân si’ của mình.

Hôm nay xem gì: https://www.youtube.com/watch?v=2wORF3vR7es

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com