Home Showbiz Lộ diện nhan sắc em tiểu tam đang hẹn hò với “chồng hợp pháp” của Elly Trần: CĐM chê mạnh, không bằng một góc Elly Trần

Lộ diện nhan sắc em tiểu tam đang hẹn hò với “chồng hợp pháp” của Elly Trần: CĐM chê mạnh, không bằng một góc Elly Trần

by Ban Biên Tập

Động thái của Elly Trần đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

Sáng 8/11, Elly Trần bất ngờ đăng đàn trên trang cá nhân liên tiếp nhiều bài viết tố chồng hợp pháp ngoại tình, thậm chí còn có những hành động quá đáng với cô.

Cụ thể, Elly Trần cho biết ông xã tên Dane ép cô phải cho 2 bé Cadie và Alfie – con chung của vợ chồng cô – gặp gỡ và ngủ cùng với nhân tình của anh ta. Nếu không, Dane dọa sẽ ngừng đóng học phí cho 2 nhóc tỳ.

Tuy nhiên, vào tháng 1/2020, tin đồn Elly Trần và chồng ngoại quốc ly hôn rộ lên. Khi đó, không chỉ ẩn ý về việc bị chồng ngoại tình, cô còn ám chỉ về chuyện bị chồng nói những lời không mấy tốt đẹp. Qua những trạng thái gần đây, công chúng có thể thấy mối quan hệ giữa chồng và nữ diễn viên đã rạn nứt nghiêm trọng và khó có cơ hội “cứu vãn”.

Đỉnh điểm là sáng ngày 8/11, Elly Trần đã đăng đàn gay gắt trên trang cá nhân, hé lộ về những cách đối xử “không có tình người” của chồng đối với các con: “Chồng hợp pháp của tôi buộc tôi phải cho Cadie và Alfie gặp và ngủ lại cùng nhân tình của anh ta nếu không anh ta sẽ không đóng tiền học cho hai đứa”.

Người đẹp lên tiếng “cầu cứu” người hâm mộ: “Cái chuyện như vậy mà họ cũng dám làm, ba mẹ con mình phải làm sao đây các mẹ”.

Chia sẻ của Elly Trần về chồng ngoại quốc lập tức khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Bên cạnh câu chuyện, netizen cũng “soi” được nhan sắc của người nghi vấn là “tiểu tam” xen vào mối quan hệ của Elly Trần và chồng. Cụ thể nhân vật này là T.D, thường xuyên xuất hiện trong những hình ảnh của “chồng hợp pháp” của Elly Trần.

Tuy vậy nhan sắc và vóc dáng của T.D vẫn bị netizen chê “lên bờ xuống ruộng”, không thể sánh ngang với Elly Trần.

Hiện Elly Trần vẫn chưa có thêm những chia sẻ gì, song câu chuyện của người đẹp vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com