Home Showbiz Chân dung Dane Fort: Chồng hợp pháp của Elly Trần, ông chủ quyền lực của CLB thể hình California Fitness & Yoga

Chân dung Dane Fort: Chồng hợp pháp của Elly Trần, ông chủ quyền lực của CLB thể hình California Fitness & Yoga

by Ban Biên Tập

Dane Fort là một trong những doanh nhân khá có tiếng ở lĩnh vực thể hình nước ta. Anh hiện là giám đốc điều hành chuỗi California Fitness & Yoga. Cùng KhauNghiep.Com tìm hiểu ngay về Dane Fort là ai? Danh tính chồng Elly Trần chính thức được công khai ở bài viết dưới đây.

Dane Fort là một doanh nhân, CEO của tập đoàn FLG Việt Nam. Đây là một trong những tập đoàn lớn ở nước ta, hiện đang sở hữu trung tâm California Fitness & Yoga. Ngoài ra, Anh được biết đến nhiều hơn với danh xưng chồng của Elly Trần.

Dane Fort sinh ra và lớn lên tại Mỹ. Anh từng theo học tạo trường Đại học Washington và sớm lựa chọn Việt Nam làm điểm đến cho phát triển sự nghiệp. Khi còn là một sinh viên, Dane Fort đã từng làm thêm nhiều công việc, trong đó nổi bật nhất chính là làm nhân viên bảo vệ ca đêm. Sau khi ra trường, anh vào làm ở vị trí nhân viên kinh doanh của chuỗi trung tâm thể dục tư nhân 24 Hour Fitness.

Sau thời gian làm việc chăm chỉ, Dane Fort được đề bạt lên chức quản lý và nhanh chóng trở thành Tổng giám đốc FLG Việt Nam. Góp phần lớn trong việc đưa California Fitness & Yoga trở thành trung tâm thể dục thể thao hàng đầu cả nước.

Dane Fort và chuyện tình với Elly Trần

Theo chia sẻ từ nữ diễn viên, người mẫu nổi tiếng Elly Trần, cô và Dane Fort quen nhau vào năm 2011. Cả hai gặp nhau khi Elly Trần được mời làm người mẫu quảng cáo cho Cali. Sau thời gian tìm hiểu, dù đã biết Dane Fort có con riêng những Elly Trần vẫn bỏ qua. Cả hai chính thức kết hôn vào tháng 12 năm 2011.

Cuộc hôn nhân của cả hai vô cùng hạnh phúc dù rất kín tiếng. Cả hai có với nhau 2 nhóc tỳ kháu khỉnh là Cadie Mộc Trà, Alfie Túc Mạch. Năm 2020, có thông tin cho rằng Dane Fort và Elly Trần đã ly thân. Dù chưa biết thông tin chính xác như thế nào nhưng Dane Fort vẫn là chồng hợp pháp trên danh nghĩa và giấy tờ của Elly Trần.

Elly Trần tố Dane Fort ép buộc để 2 con gặp và ngủ cùng nhân tình

Trong sáng ngày 8/11, Elly Trần đã bất ngờ đăng tải trên tài khoản trang cá nhân của mình dòng trạng thái công khai với nội dung tố chồng ngoại tình. Thậm chí cô ấy còn nói Dane Fort đã có nhiều động thái quá đáng.

Cụ thể bài đăng của Elly Trần: “Chồng hợp pháp của tôi ép buộc tôi phải cho Cadie và Alfie gặp và ngủ lại cùng nhân tình của anh ta. Nếu không anh ta sẽ không đóng tiền học phí cho hai đứa. Cái chuyện vô nhân tính như vậy mà họ cũng dám làm. Ba mẹ con mình phải làm sao đây các mẹ…?!”.

Ngoài ra, Elly còn tiết lộ thêm: “Tôi đã 2 lần cảnh báo. Nhưng chồng hợp pháp của tôi và nhân tình của anh ta vẫn tiếp tục. Thậm chí còn dạy con tôi về nói dối mẹ để mua thật nhiều đồ chơi cho. Và đương nhiên là các con tôi đã không giấu mẹ sự thật. Chồng hợp pháp của tôi từng nói với tôi sẽ dùng tiền và tất cả mối quan hệ của anh ta đập cho tôi chết“.

Sau khi bài đăng được đăng tải đã thu hút rất nhiều cư dân mạng vào tranh cãi. Còn về phía Dane Fort vẫn chưa lên tiếng gì về sự việc này. Hiện tại, cư dân mạng đang đổ dồn sự chú ý đến Elly Trần và các nhân vật liên quan. Hãy cùng theo dõi những bài viết tiếp theo để cập nhật về sự việc này nhé.

Chân dung tiểu tam phá vỡ hạnh phúc gia đình Elly Trần

Sau khi tin tức chồng Ellly ngoại tình do chính cô đăng đàn tố. Danh tính bạn gái của người chồng tệ bạc này đã lộ diện. Cô nhân tình được cho là có tên tài khoản Facebook Trang Dao (Hạt đậu đỏ). Cô nàng cũng là một hot girl xinh đẹp khá có tiếng ở Sài Thành. Hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Chồng của Elly và cô gái này thường xuyên tương tác mùi mẫn trên mạng xã hội. Bất chấp việc anh ta đã có gia đình và vợ con. Về phía chồng của Elly Trần cũng được xác định là anh Dane Fort. Một người Mỹ hiện đang làm việc trong lĩnh vực thể hình ở Việt Nam.

Kể từ khi kết hôn cho đến nay, danh tính của người chồng luôn được Elly Trần giấu kín trước công chúng. Anh ta cũng không hề đăng tải thông tin gì về gia đình. Ngoại trừ việc cập nhật mối quan hệ “đã kết hôn” với Elly Trần vào năm 2011.

Năm 2020, Elly Trần từng đăng tải nhiều bài viết với nội dung ẩn ý chuyện bị trầm cảm và phản bội. Từ đó cô ít khi chia sẻ gì nhiều về cuộc sống đời tư và hành trình của các con mình.

Hiện tại, cư dân mạng đang đổ dồn sự chú ý đến Elly Trần và các nhân vật liên quan. Hãy cùng theo dõi những bài viết tiếp theo để cập nhật về sự việc này nhé.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com